1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Thủ Đức ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật VietGoal Thủ Đức 1 – Sân ĐH SPKT – Sáng 06.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thủ Đức 1 – Sân ĐH SPKT – Sáng 06.07.2024

06/07/2024

Buổi sáng thứ 7 tại sân đá VietGoal SPKT vốn dĩ luôn tràn đầy tiếng cười và niềm hân hoan của các học viên nhí. Tuy nhiên, bầu không khí hôm nay lại có chút khác biệt. Cầu thủ nhí mang áo số 7 gương mặt buồn rầu, tỏ ra ấm ức vì bị thầy chỉnh từng chi tiết vì thực hiện động tác sút bóng không đúng kỹ thuật.

Cầu thủ số 7 với sở trươngf sút bóng của mình Ảnh: Hiền Linh

Ban đầu, Tuấn rất mong chờ đến phần sút bóng sở trường của mình. Tuy nhiên, dần dần, cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu với sự “kỹ tính” của thầy. Thầy đã chỉ ra những lỗi kỹ thuật trong những cú sút của cậu và kiên trì hỗ trợ cho tới khi cậu bé đã hoàn thành tốt cú sút. Khoảnh khắc trái bóng tròn liên tục được sút đi với lực chân ngày càng mạnh mẽ, thầy không quên dành những lời khen động lực cho học trò cùng nụ cười thật tươi. Cầu thủ nhí số 7 dường như cũng nhận ra những thiếu sót, kiên trì luyện tập liên tục như một lời cảm ơn chân thành tới người thầy của mình. 

Các HLV tại VietGoal luôn chú trọng việc rèn luyện kỹ thuật bài bản cho các cầu thủ, vì vậy  thường xuyên sửa lỗi và uốn nắn từng động tác của các học viên. Với sự kiên trì cùng kinh nghiệm của mình, HLV tại VietGoal hiểu việc nắm vững những động tác căn bản là bàn đạp mạnh mẽ cho các em tiến tới vị trí cầu thủ chuyên nghiệp. Đó không chỉ là sự chuyên nghiệp của một HLV, mà còn là sự tận tâm của thầy đối với công việc của mình.